Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

Tuesday, March 1, 2016

I Byahe with Care

Byahe dito! Byahe doon! Ang saya diba?! Nagisip ako ng kaunti para atleast maibahagi ko ang aking aking ibang ginagawa upang mapanatili ang kaayusan at kagandahan ng lugar na aking pinupuntahan.


RESPECT THE CULTURE. Dito, Doon kahit saan kaman makarating laging i respeto ang kultura at ating pagkakaiba.


LEAVE NO TRACE. Huwag na huwag po tayong mag-iiwan ng kahit anong kalat o marka na makakasira sa ganda at kaayusan ng lugar. Pick up your trash and bring it with you or throw it properly.


SAFETY FIRST. Laging tandaan na magsaya at mag-iingat.


ALWAYS FOLLOW THE RULES. Wag kalimutan na sundin ang patakaran sa bawat lugar upang maging maayos ang byahe para sa atin at sa kinauukulan. 


BUY LOCAL. Yes! Let's support our own products. 


TAKE NOTHING BUT PICTURES. Wag naman po sana nating bitbitin lahat ng makikita nating magaganda tulad ng corals, pebbles, etc. okay na po ang souvenir niyong mga picture! Don't forget to smile.


Sana po ay gawin natin ang ating parte sa pagpapanatili ng ating masaya at magandang mundo! 
Byahe pa more! Lalo pa't mag sa-summer na! 


#itravelresponsibly

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...