Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

Tuesday, March 10, 2015

42.3km Libmanan - Sipocot



LIBMANAN - SIPOCOT
Libmanan (Cabusao Rd.) Sipocot 

1245 - 1430 (2:30 hours)
REST 15 mins
Sipocot (Nat. Highway) Libmanan
1445 - 1557 (1:12 hours)


Distance -42.3 Km
Hours of Travel -3:12 hours 

Matapos ang 2 weeks na pag babike ay na feel ko na ang tamang panahon para i level up ang aking napiling bagong pampalipas oras at pang pa healthy living, Biking. Heto na ako! Libmanan papuntang Pasacao Biking Trip!

1245 Na ako umalis ng bahay. Dahil tatahakin ko ang Cabusao Rd. papuntang Sipocot ay inaasahan kong matatagalan ako dahil sa pa akyat-babang daan doon.

*Tama po ang inyong nakikita... Ganon ka tirik ang araw! Magsisimula po ang taas baba na daan mula sa Barcelonita Elementary School! Good Luck!
Medyo na siyahan ako noong nakarating ako sa boundary ng Sipocot pero medyo massacre pa rin pala daan.

1430 TOUCHDOWN! Sa Wakas makalipas ang 2:30 hours! Tagal ko!  Sipocot!
Sipocot (Labasan ng Cab-Sip Rd.)
15mins BREAK! Nag dadalawang isip nang sumakay pero alam kong kaya ko pa kaya! TARA!

1445 Dito naman ako dadaan sa Pan Nat. Hwy! hihi! Daming malalaking sasakyan kata-cute!
1557 TOUCHDOWN! Home Sweet Home! 


SINO SASAMA EVENTS>> CLICK HERE!  

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...